*Cty Cổ phần Tập Đoàn Mega Pharma Shop Now**

http://megapharmar.vn/uploads/images/bai-viet--1699946217.jpg
LỄ CÔNG BỐ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEGA PHARMA.
Ngày 14/1/2024, tại tòa nhà Viet Tower số 1 Thái Hà, Đống Đa Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mega Pharma đã tổ chức lễ ra mắt hai sản phẩm mới là Mega Detox và Viên đặt phụ khoa Mega Thảo mộc tiêu viêm. Đây là những sản phẩm đầu tiên của công ty được nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam, với sự hợp tác của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm và dinh dưỡng.
Chi Tiết
http://megapharmar.vn/uploads/images/bai-viet--1744188592.jpg
MEGA PHARMA CÔNG BỐ MẪU PHIẾU KẾT QUẢ KIỂM NGHIỆM ĐẠT TIÊU CHUẨN.
Ngày 28/11/2023 vừa qua, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Mega Pharma đã chính thức được nhận mẫu phiếu kết quả kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn cho sản phẩm mới của mình. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của công ty, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu điều trị các bệnh phụ khoa ngày nay..
Chi Tiết
http://megapharmar.vn/uploads/images/bai-viet--868949380.jpg
|THÔNG BÁO SỰ KIỆN| LỄ CÔNG BỐ RA MẮT SẢN PHẨM MEGA THẢO MỘC TIÊU VIÊM VÀ MEGA DETOX.
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Mega Pharma trân trọng kính mời quý vị tham dự lễ ra mắt hai sản phẩm mới là Mega Thảo Mộc Tiêu Viêm và Mega Detox, vào lúc 9h00 ngày 14/1/2024, tại MRD Place, tầng 8, Tòa nhà Viet Tower số 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Chi Tiết
http://megapharmar.vn/uploads/images/bai-viet--338420765.jpg
Mega Pharma: Thương hiệu kinh doanh đặt chữ Tâm và chữ Đức lên hàng đầu.
Với những tâm huyết của các nhà sáng lập và tầm nhìn thấu đáo cùng sứ mệnh đã đề ra, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mega Pharma (Mega Pharma) đã và đang nỗ lực cống hiến để tạo ra các sản phẩm uy tín, chất lượng, ưu Việt nhằm đem đến cho cộng đồng một cuộc sống khỏe mạnh hơn mỗi ngày.
Chi Tiết
http://megapharmar.vn/uploads/images/bai-viet--812661285.jpg
MEGA PHARMA VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG NĂM 2023.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Mega Pharma là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Chi Tiết
http://megapharmar.vn/uploads/images/bai-viet--1365563520.jpg
MEGA PHARMA Vinh dự nhận giấy chứng nhận top 10 thương hiệu sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Đông Nam Á.
Vào ngày 8/10/202, tại T.phố Hà Nội Công ty cổ phần tập đoàn Mega Pharma vô cùng vinh dự nhận được giải thưởng " Top 10 thương hiệu sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Đông Nam Á” cho ban tổ chức chương trình Hào khí Việt Nam trao tặng.
Chi Tiết
http://megapharmar.vn/uploads/images/bai-viet--552761906.jpg
VIÊN ĐẶT PHỤ KHOA MEGA CHÍNH HÃNG 660K - THẢO MỘC TIÊU VIÊM.
Bệnh phụ khoa được dùng để chỉ những bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục nữ. Theo số liệu thống kê trong những năm gần đây, tỉ lệ Nữ giới mắc các bệnh phụ khoa ngày càng gia tăng và đa số chị em nào cũng mắc bệnh phụ khoa 1 lần trong đời. Hiểu được tâm sự của chị em Mega Pharma đã cho ra đời dòng sản phẩm viên đặt thảo mộc Mega.
Chi Tiết
http://megapharmar.vn/uploads/images/bai-viet--53907375.jpg
MEGA PHARMA - THƯƠNG HIỆU CHÍNH HÃNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ LÀM ĐẸP.
Mega Pharma - Chất lượng thật, giá trị thật! Thương hiệu chính hãng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, sự lựa chọn tuyệt vời sức khỏe Việt.
Chi Tiết
http://megapharmar.vn/uploads/images/bai-viet--221104225.png
Viêm nhiễm phụ khoa: Nguyên nhân, dấu hiệu, điều trị và cách phòng tránh.
Một trong những nguyên nhân gây ra bệnh viêm âm đạo thường gặp nhất là do nội tiết tố, đặc biệt thường gặp ở phụ nữ mang thai và sau sinh, thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh.
Chi Tiết