*Cty Cổ phần Tập Đoàn Mega Pharma Shop Now**

|THÔNG BÁO SỰ KIỆN| LỄ CÔNG BỐ RA MẮT SẢN PHẨM MEGA THẢO MỘC TIÊU VIÊM VÀ MEGA DETOX

🔔 Kính gửi quý đối tác, Quý khách hàng.
📣 Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Mega Pharma trân trọng kính mời quý vị tham dự lễ ra mắt hai sản phẩm mới là Mega Thảo Mộc Tiêu Viêm và Mega Detox, vào lúc 9h00 ngày 14/1/2024, tại MRD Place, tầng 8, Tòa nhà Viet Tower số 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
🍀 Thảo Mộc Tiêu Viêm và Mega Detox là hai sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu về thảo dược của công ty, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp an toàn và hiệu quả cho sức khỏe.
🍀 Tại lễ ra mắt, quý vị sẽ được giới thiệu về quá trình nghiên cứu và phát triển của hai sản phẩm, cũng như chứng minh về hiệu quả và an toàn của chúng thông qua các bằng chứng khoa học và lời chứng thực của các khách hàng đã sử dụng.
🎁 Ngoài ra, quý vị cũng sẽ được tham gia các hoạt động trải nghiệm sản phẩm, tư vấn sức khỏe.
🎁 Để đăng ký tham dự lễ ra mắt, quý vị vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty qua số điện thoại 079 7026 886 hoặc email [email protected] trước ngày 10/1/2024.
♥️ Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Mega Pharma rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của quý vị. Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại quý vị tại lễ ra mắt.
—-----------------------------------
Mega Pharma - Chất lượng thật, Giá trị thật!
☎️ Hotline: 079 7026 886
🏠 Địa chỉ: Số 15A đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
🌎 Website: Megapharma.vn
#megapharma #mega #detox #tpcn #làmđẹp #suckhoe #top10 #sắcđẹp #megapharmagroup #VietNam #chatluongcao #đoitac #sanxuat #detox #viendat #thaomoc