*Cty Cổ phần Tập Đoàn Mega Pharma Shop Now**

Doanh nhân Nguyễn Thị Minh Nguyệt: “Phụ nữ hiện đại, không ngại thử thách”

Một người phụ nữ trước hết cần phải yêu thương bản thân trước khi mong cầu yêu thương từ người khác. Vì vậy, trong bất cứ hoàn cảnh nào, việc chăm sóc bản thân luôn phải là ưu tiên hàng đầu của người phụ nữ hiện đại.

Nhưng vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại không chỉ ở ngoại hình, mà còn nằm ở độ sâu của tri thức. Theo doanh nhân Minh Nguyệt, để làm chủ cuộc sống, người phụ nữ hiện đại cần phải có hiểu biết và học vấn. Vẻ đẹp ngoại hình sẽ thay đổi theo từng độ tuổi, chỉ có vẻ đẹp của tri thức sẽ ở bên ta mãi mãi. Thành công sẽ đến khi ta không ngừng tìm kiếm cơ hội học hỏi và trưởng thành. Hãy để kiến thức của bạn luôn bắt kịp xu thế, như vậy mới là một người phụ nữ hiện đại với những tư tưởng hiện đại.

Doanh nhân Minh Nguyệt chia sẻ, dù là trong cuộc sống hay trong kinh doanh, câu nói "Tiên học lễ, hậu học văn" luôn luôn đúng. Chị luôn nói với các con mình, trước khi trở thành một người có tài, ta cần học cách trở thành một người có đức. Học cách ứng xử là học cách sống ôn hòa với mọi người xung quanh, phù hợp với từng đối tượng: người lớn, trẻ nhỏ, gia đình, thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp… "Có một câu nói mà tôi rất thích, đó là "Người phụ nữ quyến rũ là người biết rằng mình không cần phải cầu kỳ trong ăn mặc để trông đẹp đẽ. Người phụ nữ quyến rũ cũng là người có thể làm cho bạn cảm thấy cách ăn nói của người thông minh"

https://phunuvietnam.vn/doanh-nhan-nguyen-thi-minh-nguyet-phu-nu-hien-dai-khong-ngai-thu-thach-20240308105435062.htm