*Cty Cổ phần Tập Đoàn Mega Pharma Shop Now**

LỄ CÔNG BỐ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEGA PHARMA

Ngày 14/1/2024, tại tòa nhà Viet Tower số 1 Thái Hà, Đống Đa Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mega Pharma đã tổ chức lễ ra mắt hai sản phẩm mới là Mega Detox và Viên đặt phụ khoa Mega Thảo mộc tiêu viêm. Đây là những sản phẩm đầu tiên của công ty được nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam, với sự hợp tác của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm và dinh dưỡng.

 

Lễ công bố ra mắt sản phẩm mới Mega Pharma

 

 

Lễ ra mắt sản phẩm mới của công ty cổ phần tập đoàn mega pharma đã thu hút sự quan tâm và tham dự của hơn 100 khách mời, trong đó có các đại diện của bộ y tế, các hiệp hội y học, các bệnh viện, các nhà phân phối, các đối tác, các nhà báo và các khách hàng tiềm năng. Đây là dịp để công ty giới thiệu về MegaDetox - sản phẩm detox cơ thể có tác dụng bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, chống oxy hóa và phòng ngừa các bệnh mãn tính; Viên đặt phụ khoa Mega Thảo mộc tiêu viêm giúp chị em phụ nữ chống viêm, làm sạch, làm hồng, se khít vùng kín.

 

Ông Lê Đình Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Mega Pharma

 

 

Phần lễ ra mắt bắt đầu với phát biểu của ông Lê Đình Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Mega Pharma. Ông đã giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của công ty, cũng như tầm nhìn và sứ mệnh của công ty trong việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Ông cũng đã chia sẻ về những khó khăn và thách thức mà công ty đã vượt qua trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. 

 

Bác sĩ Chuyên khoa 2 Nguyễn Đình Bang, Nguyên Chủ tịch hội đồng Khoa Học BV Bưu Điện Hà Nội, Ban cố vấn viện nghiên cứu phát triển y học dân tộc, Cố vấn chuyên môn Mega Pharma

 

 

Tiếp đến, bác sĩ Chuyên khoa 2 Nguyễn Đình Bang, Nguyên Chủ tịch hội đồng Khoa Học BV Bưu Điện Hà Nội, Ban cố vấn viện nghiên cứu phát triển y học dân tộc, Cố vấn chuyên môn Mega Pharma đã chia sẻ về thành phần và công dụng cũng như những ưu điểm và lợi ích của hai sản phẩm này so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

 

Bà Nguyễn Thị Minh Nghuyệt, Tổng Giám Đốc Mega Pharma

 

 

Sau đó, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Tổng giám đốc của công ty, đã trình bày về quy trình sản xuất và kiểm định chất lượng của Mega Detox và Viên đặt phụ khoa Mega, cũng như cách sử dụng và bảo quản sản phẩm. Bà cũng đã giải đáp một số câu hỏi của khách mời về thành phần, công dụng, liều lượng và tác dụng phụ của sản phẩm.

 

Lễ công bố ra mắt sản phẩm mới Mega Pharma

 


Ngoài ra còn có sự góp mặt của các Giám đốc kinh doanh và các Giám đốc phát triển thị trường tại các tỉnh thành tham dự sự kiện của công ty

Cuối cùng, ông Nguyễn Ngọc Nam, giám đốc đào tạo của công ty, đã công bố giá bán và chính sách bán hàng của công ty, cũng như những ưu đãi và khuyến mãi dành cho khách hàng và đối tác trong thời gian đầu ra mắt sản phẩm. Ông cũng đã giới thiệu về kế hoạch quảng bá và phân phối sản phẩm trên toàn quốc, cũng như những hợp tác chiến lược với các bệnh viện, các trung tâm y tế và các nhà thuốc uy tín.

Ông Nguyễn Ngọc Nam - Giám đốc Đào Tạo Mega Pharma

Lễ vinh danh

 

Lễ công bố ra mắt sản phẩm mới Mega Pharma

 

 

Phần lễ vinh danh là dịp để công ty cổ phần tập đoàn mega pharma bày tỏ lòng biết ơn và tôn vinh những cá nhân và tổ chức đã đóng góp vào sự thành công của Mega Detox và Viên đặt phụ khoa Mega Thảo mộc tiêu viêm. Công ty đã trao tặng các bằng khen và quà tặng cho các chuyên gia, các nhà nghiên cứu, các nhà phân phối và các đối tác cũng như đội ngũ nhân sự đã hỗ trợ công ty trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Công ty cũng đã trao tặng các mẫu sản phẩm miễn phí cho các khách mời để trải nghiệm sản phẩm mới đưa ra thị trường

 

MC Ngô Xuân Cương

 

 

Phần talk show nói về sản phẩm là phần cuối cùng của chương trình, nhằm mục đích tạo ra một không gian giao lưu và chia sẻ thông tin về Mega Detox và Viên đặt Mega Thảo mộc tiêu viêm giữa công ty và khách mời. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Ngô Xuân Cương, một MC của nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông và sức khỏe. Tham gia vào talk show có các vị khách mời đặc biệt, gồm:

  • Bác sĩ Chuyên khoa 2 Nguyễn Đình Bang, Nguyên Chủ tịch hội đồng Khoa Học BV Bưu Điện Hà Nội, Ban cố vấn viện nghiên cứu phát triển y học dân tộc, Cố vấn chuyên môn Mega Pharma.
  • Tổng giám đốc Nguyễn Thị Minh Nguyệt, chuyên gia đào tạo có kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng
  • Chị Nguyễn Thị Nguyệt, Giám đốc Kinh doanh Mega Pharma và cũng là khách hàng trung thành của sản phẩm Viên đặt phụ khoa Mega Thảo mộc tiêu viêm
  • Chị Hoàng Thu Phương, Giám đốc Kinh doanh Mega Pharma Thị trường Bắc Giang

Trong phần talk show, các vị khách mời đã chia sẻ về những kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến hai sản phẩm, tầm quan trọng của việc bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể, cũng như những lợi ích và hiệu quả của Viên đặt phụ khoa Mega. Các vị khách mời cũng đã trả lời những câu hỏi của khán giả về sản phẩm, cũng như chia sẻ những lời khuyên và gợi ý về cách sử dụng và kết hợp sản phẩm với chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh.

 

TGĐ Nguyễn Thị Minh Nguyệt và nhân sự chủ chốt công ty Mega Pharma