*Cty Cổ phần Tập Đoàn Mega Pharma Shop Now**

Mega Pharma: Thương hiệu kinh doanh đặt chữ Tâm và chữ Đức lên hàng đầu

Với những tâm huyết của các nhà sáng lập và tầm nhìn thấu đáo cùng sứ mệnh đã đề ra, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mega Pharma (Mega Pharma) đã và đang nỗ lực cống hiến để tạo ra các sản phẩm uy tín, chất lượng, ưu Việt nhằm đem đến cho cộng đồng một cuộc sống khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Tâm huyết với sức khỏe cộng đồng

Cùng tiêu chí kinh doanh “Tử tế từ tâm”, luôn đặt “chữ tâm” và “chữ đức” lên hàng đầu, Mega Pharma luôn nỗ lực không ngừng với mục tiêu trở thành một trong những công ty tiêu biểu trong lĩnh vực sản xuất và thương mại về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chất lượng từ thiên nhiên. Những người “thuyền trưởng” của Mega Pharma luôn mong muốn được cống hiến, phụng sự và phát triển những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng; luôn đặt sự tử tế, chất lượng làm “kim chỉ nam” trong quá trình kinh doanh vì một Việt Nam thịnh vượng, khỏe mạnh.

Bằng những cống hiến của mình, vừa qua, ngày 8/10 tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương - Ba Đình - Hà Nội, Mega Pharma đã vinh dự nhận Kỷ niệm chương và Giấy chứng nhận Top 10 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Đông Nam Á. Đây là một trong những thành quả xứng đáng ghi nhận những đóng góp và những nỗ lực của Công ty trong quá trình phát triển và xây dựng thương hiệu.


Tổng giám đốc Nguyễn Thị Minh Nguyệt đại diện Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Mega Pharma vinh dự nhận Kỷ niệm chương và Giấy chứng nhận Top 10 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Đông Nam Á.

Ông Lê Đình Thành – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Mega Pharma chia sẻ: “Đây là một vinh dự lớn và là niềm tự hào của Công ty chúng tôi khi được các tổ chức, ban ngành ghi nhận. Công ty chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, mong muốn được thị trường đón nhận và tiêu thụ bền vững. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bởi chúng tôi hiểu rõ việc cung ứng ra thị trường sản phẩm kém chất lượng chỉ để lại trong tâm trí người tiêu dùng ấn tượng không tốt và sẽ ảnh hưởng tới uy tín của Công ty”.


Ông Lê Đình Thành – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Mega Pharma

Trong bối cảnh xã hội đang ngày càng phát triển, đời sống người dân nâng cao, việc chú trọng đến sức khỏe luôn được ưu tiên. Trải qua đại dịch Covid-19, nhiều người đã nhận ra rằng chăm sóc sức khỏe là điều vô cùng quan trọng. Những bệnh như các bệnh mãn tính, xương khớp, dạ dày, tim mạch, tai biến đột quỵ,... là những bệnh nhiều người dễ mắc phải nhất.

Với mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững, ngay từ khi mới thành lập, Mega Pharma đã xây dựng cho mình mục tiêu và sứ mệnh rõ ràng với 5 tiêu chí: Về tầm nhìn, mong muốn trở thành thương hiệu đáng tin cậy số 1 tại Việt Nam về sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Mega Pharma không ngại khó khăn, thử thách để hoàn thiện hơn. Cùng sứ mệnh mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng, khách hàng và cổ đông cũng như các đối tác kinh doanh. Mega Pharma cam kết tạo ra những sản phẩm thuần khiết từ thiên nhiên, đặt chất lượng và sự tử tế lên hàng đầu, để đồng hành trong việc phát triển nông nghiệp xanh, bảo vệ môi trường và mang lại giá trị chữa lành cho xã hội. Mega Pharma cam kết mang đến cho cộng đồng những dòng sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt với chi phí rẻ vượt trên sự mong đợi của khách hàng.


Ông Lê Đình Thành - Chủ tịch HĐQT Mega Pharma (ngoài cùng bên trái), bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Tổng giám đốc Mega Pharma, bà Nguyễn Thị Nguyệt - Trưởng ban Đào tạo Mega Pharma (đứng thứ 2 từ trái sang) trong Chương trình Hào khí Việt Nam

Vì lợi ích của khách hàng

Sau một thời gian hình thành và phát triển, đại diện Mega Pharma cho biết, doanh nghiệp đã từng bước xây dựng mô hình chăm sóc sức khỏe chất lượng, tận tâm và chuyên nghiệp với những con số đáng tự hào.

Đồng thời, lấy sự tin tưởng của khách hàng và đối tác với Mega Pharma là vàng. Đây chính là động lực để Mega Pharma làm việc và phát triển hết mình. Bên cạnh đó, Mega Pharma dành trọn sự tận tâm và tận hiến trong công việc, luôn cẩn trọng, chu đáo, tỉ mỉ với sự thấu hiểu, cảm thông dành cho khách hàng, sẵn sàng đặt mình vào vị trí của khách hàng.


Ông Lê Đình Thành - Chủ tịch HĐQT Mega Pharma (ngoài cùng bên trái), bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Tổng giám đốc Mega Pharma (giữa)

Các dòng sản phẩm của Mega Pharma được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại cùng hệ thống máy móc tân tiến nhất và hoàn toàn được chế biến từ thảo dược thiên nhiên, an toàn, dễ dùng, có vị thơm ngon, phù hợp với mọi độ tuổi. Khách hàng sau một thời gian sử dụng sẽ cảm nhận kết quả rõ rệt, hiệu quả nhanh chóng. Đặc biệt, giá thành sản phẩm rất phù hợp với người tiêu dùng.

Sản phẩm của Mega Pharma không chỉ dựa trên nghiên cứu khoa học mà còn áp dụng những công nghệ tiên tiến để đảm bảo hiệu quả tối đa. Đội ngũ nghiên cứu đã dành tâm huyết lớn để phát triển ra những công thức độc đáo, giúp cải thiện sức khỏe từ bên trong cho khách hàng của mình. Trải qua quá trình đào tạo và setup, đội ngũ tư vấn viên đầy kiến thức và kinh nghiệm của Mega Pharma luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.


Mega Pharma luôn tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất, xây dựng niềm tin cho đội ngũ nhân sự và đối tác. Công ty luôn muốn lắng nghe những góp ý, chia sẻ từ khách hàng. Song song với công việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, các chương trình tạo sự kiện trao đổi offline và online luôn được Mega Pharma tổ chức chu đáo để khách hàng và đối tác tham dự, có cơ hội hợp tác.

Ngoài ra, Công ty còn tạo tổ chức các chương trình chia sẻ kiến thức để khách hàng có sự hiểu biết sâu sắc hơn về việc chăm sóc sức khỏe và tư vấn sản phẩm miễn phí. Với những chuyên đề chuyên sâu về từng sản phẩm, đội ngũ Ban cố vấn cấp cao của công ty gồm bác sĩ, dược sĩ đầu ngành sẽ tham dự và hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

Sự tin tưởng của người tiêu dùng chính là kỳ vọng lớn nhất của Mega Pharma. Từng đóng góp, ý kiến từ khách hàng sẽ là động lực để thương hiệu hoàn thiện. Với slogan “Nơi tinh hoa hội tụ”, Mega Pharma luôn chắt lọc những gì tinh túy nhất mang đến cho khách hàng, đối tác sự an tâm và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm mà công ty cung ứng ra thị trường.

Là một doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành làm đẹp, chăm sóc sức khỏe với các thực phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe từ thảo dược, an toàn và hiệu quả. Mega Pharma hứa hẹn đem đến những giải pháp thúc đẩy cuộc sống khỏe mạnh và hoàn hảo cho mọi người. Mong muốn trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín, hàng đầu tại Việt Nam.